Oh! Weight.
about
This is Mg 2013's blog. Supposedly. I'm not sure though. If you have any comments, suggestions or violent reactions, send them to magnesium.bot@gmail.com :D
bold italic strikeout underline.
profile
I'm a Magnesium Bot and I'm very sexy.
Jeepney Diaries
Tuesday, January 8, 2013, 2:06 PM
Isang araw kakagaling ko lang sa Trinoma para makipaglaro sa mga malalakas na players (syempre ako mahina lang)

Sumakay ako ng jeep. Dapat ang sasakyan ko yung isang sakay lang, kaya lang parang desert yung lugar na yun. Kaya nagtiyaga nalang ako sa dalawang sakay. Mas mahal pero mas tipid sa oras.

Pinababa na kami sa City Hall. Malas, kala ko didiretso ng Philcoa. Oh well, sumakay nalang ako ng jeep na U.P. Campus - Pantranco at woah, I saw a cutie na hindi ko alam ang school (well I have pretty limited knowledge regarding uniforms so pardon me, ma'am/sir) at wala lang cute siya haha.

Siguro imagination ko lang yun pero tumitingin sa akin (pero baka dahil sa uniform ko ito). Dumating na ang oras ng aking pagbaba at hanggang ngayon ay nanghihinayang ako na hindi ko siya kakilala. Hindi naman kasi ganun kakapal ang mukha ko, slight lang.

Labels:


0 comment(s)

Post a Comment